Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Template Bunq - Giao Diện Blog Cá Nhân Blogspot Chuẩn SEO

Template bunq là mẫu giao diện blog cá nhân được ra mắt trong thời gian gần đây với đầy đủ mọi tính năng, kết hợp dạng bố cục và thiết kế đẹp mắt.
Template bunq là mẫu giao diện blog cá nhân được ra mắt trong thời gian gần đây với đầy đủ mọi tính năng, kết hợp dạng bố cục và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây hãy cùng nguyenquocdo tìm hiểu về những tính năng nổi bật và tải về mẫu template bunq miễn phí.
Template bunq
Template bunq

Tính năng nổi bật của template bunq

Mang thiết kế theo phong cách mới mẻ và đẹp mắt đầy đủ của một website blog cá nhân. Xây dựng trên nền tảng blogspot cho phép bạn tạo một blog hoàn toàn miễn phí không mất chi phí hosting và tên miền.
Đầu giao diện là gồm 6 bài viết được chia thành hai hàng bo tròn 4 góc, dưới là các bài viết theo chuyên mục được chia đều theo nhiều cách hiển thị khác nhau.
Bố cục template bunq
Bố cục template bunq
Các bài viết mới được chia làm hai cột kết hợp thanh slidebar bên phải gồm các mục social và chuyên mục sản phẩm được gọi theo nhãn trong bài. Tích hợp đầy đủ công cụ khai báo cấu trúc SEO với google và các công cụ tìm kiếm khác.

Giao diện template bunq
Giao diện template bunq

Download template bunq miễn phí

Hiện nay mẫu template bunq được bán với mức giá 13 đô cho bản full quyền không bị gắn mã hóa chân trang hay chuyển hướng. Nếu bạn thích mẫu này và xây dựng blog cá nhân vui lòng để lại bình luận mình sẽ gửi qua mail cho bạn.
Ngoài ra mọi vấn đề khác liên quan bạn cần hỗ trợ cứ mạnh dạn comment mình sẽ hỗ trợ và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...