Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Cách Cài Đặt Android Trên Iphone Trải Nghiệm Thử Galaxy Try

Cài đặt android trên iphone là trải nghiệm giúp bạn khám phá hệ điều hành galaxy khi sử dụng iphone dễ dàng và nhanh chóng. Có thể dùng để troll bạn
Cài đặt android trên iphone là trải nghiệm giúp bạn khám phá hệ điều hành galaxy khi sử dụng iphone dễ dàng và nhanh chóng. Có thể dùng để troll bạn bè khi họ đang dùng ios với nhiều cách làm khác nhau, dưới đây Nguyễn Quốc Đô sẽ hướng dẫn bạn cách làm nhé.

1. Hướng dẫn cài android trên iphone với try galaxy

Khá đơn giản khi cài đặt dùng thử hệ điều hành galaxy trên chiếc điện thoại chạy ios của bạn trong tíc tắc với các thao tác dưới đây:
Bước 1: Truy cập website https://vn.trygalaxy.com/ để vào trang chính thức từ nhà cung cấp hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng.
Try galaxy
Try galaxy
Bước 2: Thao tác thêm ứng dụng và màn hình chính ngay trên trình duyệt safari của bạn như hình dưới. Lúc này sẽ có thêm 1 app mới trong màn hình điện thoại của bạn, mở ra để trải nghiệm ngay.
Cài đặt try galaxy
Cài đặt try galaxy
Bước 3: Khi này thì chỉ cần mở ứng dụng vừa được thêm vào lên sẽ xuất hiện giao diện của galaxy với tất cả bố cục và thiết kế giống 99%. Hãy trải nghiệm thử và khi muốn quay lại thì chỉ cần vuốt lên để quay lại màn hình chính iphone của bạn.
Cài andorid trên iphone
Cài andorid trên iphone

2. Vì sao nên cài android trên iphone

Dưới đây là một số lí do chính được mình tổng hợp lại khi bạn cần cài ứng dụng galaxy try cho chiếc điện thoại iphone của mình.
  • Muốn trải nghiệm thử hệ điều hình galaxy trên thiết bị android
  • Đùa bạn bè khi họ mượn máy bạn hoặc ngược lại
  • Chạy test thử hệ điều hành mới của samsung

3. Kết luận


Trên đây mình vừa chia sẻ đến bạn cách cài đặt android trên iphone dành cho những bạn chưa biết. Việc này chỉ giúp bạn trải nghiệm chứ không cài app được đâu nhé, nếu có câu hỏi nào liên quan cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi ạ.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...